RSS

Ngày tôi còn trẻ


Ngày tôi còn trẻ, tôi có thể có nhiều cảm xúc dành cho 1 người, đôi khi là tình bạn, có lúc là tình yêu, có khi chỉ là sự hấp dẫn cơ thể, hay nhiều khi chỉ là sự ngưỡng mộ. Chẳng biết gọi thế nào, tôi kg đặt tên cho những mối quan hệ, nhưng ngày ấy tôi vẫn nhớ dù là gì, thì tất cả luôn xây dựng trên sự tôn trọng lẫn nhau...


Ngày tôi còn trẻ, tôi có thể hiến máu nhân đạo 3 lần trong 1 năm, dù trước đấy cứ nhìn thấy, hoặc nghe tới máu là tôi rất sợ. Vì tôi biết, tất cả chúng ta luôn cần tới nhau trong cuộc sống...



Rồi...
Có rất nhiều điều vô lý nhưng dường như lại rất có lý...
Vì lúc chúng xảy ra
Là khi
Tôi còn trẻ.



Copyright 2009 Đi Qua Tôi. All rights reserved.
Free WPThemes presented by Leather luggage, Las Vegas Travel coded by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy